• Số nhà 83- 87 Phố Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Gọi ngayCô Hạnh: 0985 233 999

Gửi tin nhắn8387nguyenkhatrac@gmail.com

KHAI GIẢNG MÔN LỊCH SỬ LỚP 9 (ĐỊNH DẠNG SỞ GD VÀ ĐT HÀ NỘI)

2021-03-14


-Khai giảng :  tối thứ 4( 24/03 ) từ 18:00-21:00
- Học 6 buổi ( Buổi đầu 24/03 - Buổi 1 học online để Hiệu quả cho việc hệ thống kiến thức qua sơ đồ, tranh ảnh..., 5 buổi học ( từ buổi 2-6) học offline- Học trực tiếp tại trung tâm 83 Nguyễn Khả Trạc.
- PH liên hệ cô Hạnh zalo/ 0985233999 để được tư vấn chi tiết nhé!
Trung tâm Nguyễn khả trạc xin trân trọng giới thiệu:
Cô giáo môn Lịch sử - Tiến sỹ : Vũ Ánh Tuyết - Trường THPT Chuyên ngoại ngữ - Cô là giáo viên dạy giỏi, nhiều kinh nghiệm luyện thi và đặc biệt rất tận tâm.
Cô nhắn nhủ 2k6 nhé:"Sở GD Hà Nội chọn môn Lịch sử cho các con 2k6 làm môn thi thứ 4. Có rất nhiều người quan niệm đây là môn học thuộc ên chỉ cần học thuộc những gì đã có trong sách hay tài liệu ôn là được.
Đề thi ngày nay được ra theo các cấp độ để phân loại học sinh nên muốn được điểm cao học sinh phải hiểu và vận dụng được kiến thức trong các tình huống khác nhau. Trong đó, cấp độ nhận biết – chỉ cần học thuộc là thấp nhất.
Cách học ôn thi thường thì học từ khái quát đến chi tiết, học trong logic vấn đề - học hiểu vấn đề; học thông qua hệ thống bảng biểu, sơ đồ, tranh ảnh, tức là thu thập kiến thức bằng nhiều cách khác nhau. Để có điểm cao, 2K6 cần tìm cho mình cách học khoa học nhất nhé. Nếu thấy khó khăn các con hãy tìm đến các thầy, cô giáo có nhiều kinh nghiệm để được hướng dẫn cách học như thế nào cho nhanh nhất, hiệu quả nhất nhưng không bị áp lực căng thẳng và mệt mỏi
Chúc các con đạt ước mơ!"
Cảm ơn Cô Ánh Tuyết đã chia sẻ.
Trân trọng!